Bao lâu nên phun thuốc diệt mối một lần?

20/07/2016 10:54

Bạn biết không, mối là một loài khá cứng đầu. Cho dù trước đó bạn đã phun thuốc tiêu diệt sạch bong không còn một bóng dáng con mối nào trong nhà.  Nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, bạn lại tiếp tục thấy chân tường, trong tủ quần áo, chân giường... tiếp tục bị loài mối tấn công từ lúc nào không biết. Do đó, không ít người đã thắc mắc bao lâu phải phun thuốc diệt mối một lần để đảm bảo lũ mối đáng ghét không còn đường quay trở lại?

Theo dietmoithaomy.com, thời gian phun lại thuốc diệt mối còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố và tùy vào "lịch sử" số lần mối tấn công gia đình bạn. Cụ thể như sau:

1.Tần suất phun thuốc diệt mối đối với những gia đình chưa từng bị mối tấn công

 

Thực tế là không phải gia đình nào cũng bị mối tấn công. Tuy nhiên, bạn đừng quá chủ quan nhé! Vì có thể loài mối chưa kịp di dời đến nhà bạn mà thôi. Nếu bạn chủ quan để đến lúc mối tấn công mới phòng ngừa và tiêu diệt thì đã quá muộn. Chắc chắn vài món đồ bằng gỗ của nhà bạn sẽ bị hủy hoại trước khi bạn kịp tiêu diệt chúng.Vì vậy dù gia đình bạn chưa xuất hiện mối thì bạn cũng nên phòng ngừa bằng cách phun thuốc diệt mối 1 lần/ năm.

2. Tần suất phun thuốc diệt mối đối với các gia đình đã từng xuất hiện mối trong nhà

 Nếu đã thấy xuất hiện mối trong nhà, chúng ta cần sử dụng các phương pháp diệt mối tận gốc. Tùy theo mật độ, vị trí mối tấn công bạn cần lựa chọn phương án diệt trừ tối ưu nhất. Tuy nhiên, dù bạn có tiêu diệt sạch mối thì sau một thời gian ngắn rất có thể loài mối sẽ lại xuất hiện trở lại. Có đến 70% các gia đình từng bị mối tấn công, sau khi diệt mối thì mối vẫn quay trở lại. Do đó, để tránh hiện tượng này, lời khuyên cho bạn là sau lần diệt mối trước đó khoảng 3 - 6 tháng thì bạn nên phun thuốc diệt mối lần tiếp theo để phòng ngừa mối tấn công gia đình bạn lần nữa.

Như vậy bạn đã biết được câu trả lời bao lâu phải phun thuốc diệt mối một lần rồi đúng không nào? Để hiểu biết hơn về các quy trình diệt mối cũng như các phương pháp diệt mối tận gốc, an toàn hãy liên hệ ngay với Thành Công theo địa chỉ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành,Phường Bình Hưng Hòa B Quận Bình Tân.TPHCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com