Phương pháp diệt mối hóa sinh là gì?

17/08/2016 10:29

Diệt mối bằng phương pháp hóa sinh đang là biện pháp được nhiều đơn vị diệt mối uy tín, chất lượng áp dụng, trong đó có dịch vụ diệt mối tận gốc Thành Công. Vậy phương pháp diệt mối hóa sinh là gì? Nó có những ưu điểm gì và cách thức thực hiện ra sao? Hãy cùng chúng tôi bớt chút thời gian tìm hiểu qua nội dung sau.

Thế nào là phương pháp diệt mối hóa sinh?

Phương pháp diệt mối hóa sinh (hay còn gọi là diệt mối tận gốc bằng phương pháp sinh học) là cụm từ dùng để biểu đạt một quy trình diệt mối nhằm phân biệt với cách diệt mối tận gốc khác hiện nay. Bản chất của phương pháp diệt mối hóa sinh là sử dụng thuốc diệt mối sinh học kết hợp với mồi nhử, sử dụng biện pháp lây nhiễm từ những con mối thợ để lây bệnh cho cả đàn mối, đặc biệt là mối chúa. Từ đó, tổ mối sẽ được loại bỏ hoàn toàn một cách dễ dàng mà không phải đục, khoét tổ mối. Đồng thời, phương pháp diệt mối tận gốc này còn hạn chế đến mức tối thiểu sự ô nhiễm môi trường do hóa chất để lại và mang đến hiệu quả diệt mối rất cao.

 

Diệt mối bằng phương pháp hóa sinh này đang là công nghệ diệt mối phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Nó được đánh giá là thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm và làm ảnh hưởng đến sức khỏe của con người, vật nuôi…

Hiện nay, diệt mối bằng phương pháp hóa sinh đang được rất nhiều đơn vị diệt mối tận gốc uy tín áp dụng vào quy trình của mình, mang lại kết quả rất tốt cho hàng triệu công trình nhà xưởng, nhà ở trên toàn quốc.

Cách diệt mối theo phương pháp hóa sinh

Thực hiện phương pháp diệt mối hóa sinh gồm 3 bước sau:

Bước 1: Xác định đường kiếm ăn của mối và đặt mồi nhử

Trước tiên, bạn cần xác định được vị trí của tổ mối và con đường mà mối thợ hay đi kiếm thức ăn để nuôi sống cả đàn. Sau đó, chúng ta sẽ tiến hành đặt các hộp nhử mối bên trong là gỗ có chất dẫn dụ để thu hút mối đến kiếm ăn. Tùy thuộc vào số lượng của đàn mối mà chúng ta có thể cân nhắc đặt bao nhiêu hộp nhử và trong thời gian bao lâu.

 

Bước 2: Phun thuốc diệt mối dạng bột lây truyền bệnh

Sau thời gian đặt hộp mồi nhử khoảng 8 – 10 ngày, chúng ta kiểm tra xung quanh hộp mồi nhử thấy có đường kiếm ăn của mối thì tiến hành gỡ hộp nhử ra và dùng thuốc diệt mối phun đều lên các cá thể mối thợ trong từng miếng mối nhử. Sau đó, để lại mồi nhử gọn gàng vào vị trí ban đầu. Nếu bạn quan sát, sẽ thấy khoảng 4 – 5 ngày sau môi sẽ rút hết về tổ thì thi dọn hộp nhử là được.

Bước 3: Phun thuốc diệt mối dạng dịch

Sau khi mối thợ đã dính thuốc nhử về tổ, chúng sẽ xảy ra cơ chế lây nhiễm bệnh cho mối chúa và những con mối thợ, mối lính khác. Lúc này, chúng ta tiến hành phun thuốc diệt mối dạng dịch trược tiếp vào đường mối đi và khu vực bị mối tấn công nhằm tiêu diệt tận gốc số cá thể mối còn lại. Cuối cùng, để khoảng 10 ngày sau khi phun thuốc thì sẽ tiến hành thu dọn tổ mối và làm sạch khu vực xung quanh.

Với phương pháp diệt mối hóa sinh này, việc loại bỏ tận gốc loài côn trùng gây hại này sẽ trở nên dễ dàng, hiệu quả và an toàn hơn. Đây cũng là quy trình diệt mối được áp dụng rộng rãi tại Công ty TNHH – DV diệt mối tận gốc Thành Công. Vì vậy, nếu bạn cần diệt mối hay sử dụng dịch vụ diệt mối theo phương pháp hóa sinh, hãy liên hệ với Thành Công ngay để được hỗ trợ tư vấn miễn phí bất cứ khi nào.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com