Bí quyết diệt gián không cần dùng hóa chất

08/07/2016 06:43

Hiện nay có rất nhiều phương pháp diệt gián hiệu quả mà lại an toàn. Chúng ta có thể sử dụng các phương pháp tự nhiên đơn giản vừa giúp đuổi lũ gián cao chạy xa bay vừa không hề độc hại. Hãy cùng tìm hiểu bí quyết diệt gián không cần dùng hóa chất dưới đây nhé.

Diệt gián bằng hành tây

Mùi hành tây hăng nên lũ gián rất sợ vì thế nếu ngửi thấy mùi hành tay tự khác lũ gián sẽ chuyển nhà. Bạn chỉ cần gọt và bổ hành tây ra rồi đặt vào những nơi gián hay lui tới là đã nhanh chóng đuổi được lũ gián đi rồi.

Sử dụng phèn chua để diệt gián

Sử dụng phèn chua rắc lên sàn nhà hoặc những nơi gián hay lui tới. Ngửi thấy mùi phèn chua lũ gián sẽ tự khắc bỏ đi nơi khác.

Dùng lá tía tô để đuổi gián

Một phương pháp diệt gián và đuổi gián hiệu quả thường được người Mỹ áp dụng chính là sử dụng hỗn hợp lá tía tô và đường. Chỉ cần xay đường và lá tía tô thành hỗn hợp bột rồi đặt vào nơi gián hay lui tới. Sau 4 đến 10 ngày gián sẽ tự khắc biến mất hoàn toàn.

Diệt gián bằng vỏ cam, chanh

Bạn còn thể sử dụng vỏ cam, chanh khô để vào những nơi gián thường lui tới. Hoặc ngoài ra có thể đốt vỏ cam, chanh khô rồi đặt trong nhà cũng là cách xua đuổi lũ gián một cách hiệu quả. Cách làm này vừa giúp căn phòng luôn có mùi thơm dịu nhẹ, dễ chịu.

Sử dụng bột giặt để diệt gián

Chỉ cần sử dụng bột giặt hàng ngày rồi rắc vào tổ gián hay những nơi gián hay lui tới. Mùi bột giặt sẽ khiến lũ gián sợ và chạy mất. Nếu chúng ăn phải bột giặt chắc chắn sẽ bị tiêu diệt.

Tỏi – phương pháp đuổi gián hiệu quả

Một phương pháp diệt gián hiệu quả nữa chính là sử dụng tỏi. Tỏi không chỉ là gia vị phổ biến trong các bữa ăn hàng ngày mà còn có thể xua đuổi lũ gián. Chỉ cần đập nát tỏi rồi hòa với nước, sau đó đặt bắt nước vào khu vực gián hay lui tới sẽ khiến lũ gián biến mất tức thì.

Đuổi gián bằng dưa chuột

Bạn chỉ cần thái dưa chuột thành từng lát rồi đặt tại những nơi gián hay lui tới. Khi ngửi thấy mùi dưa chuột tự khắc lũ gián sẽ biến mất. Tuy nhiên bạn phải thay dưa thường xuyên mới mong đạt được kết quả như ý muốn.

Các cách đuổi gián trên tuy có hiệu quả nhưng không triệt để. Để diệt gián hiệu quả triệt để bạn có thể sử dụng dịch vụ diệt gián tại nhà được cung cấp bởi các đơn vị uy tín. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để lũ gián được tiêu diệt tận gốc: 

CÔNG TY TNHH TMDV TRỪ MỐI THÀNH CÔNG

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành,Phường Bình Hưng Hòa B Quận Bình Tân.TPHCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com