Cách diệt tận gốc mỗi trong lòng đất

14/09/2016 11:07

Mối ăn tận trong lòng đất là hiện tượng hay thường gặp với các công trình xây dựng do trong quá trình xây mới không có biện pháp chống mối. Để tìm và diệt mối trong lòng đất rất khó khăn các bạn phải nhờ đến các dịch vụ chuyên nghiệp. Trong bài viết dưới đây dịch vụ diệt mối Thành Công xin chia sẻ với cách bạn cách diệt tận gốc mối trong lòng đất.

Để loại trừ mối trong lòng đất có hiệu quả các bạn phải tìm hiểu cách thức xâm nhập và tập tính của mối từ đó mới có biện pháp phòng trừ hiệu quả.

Mối đất nguy hiểm thế nào?

Mối đất khác với loại mối gỗ là chúng thường làm tổ trong lòng đất nhất là những nơi đất ẩm. Vì thế khi trời mưa nước chảy sẽ thấy mối đất bay lên từng đàn bởi tổ của chúng đã bị ngập. Mối đấy cũng ăn được gỗ như những loài mối khác chúng thường đục khoét những cây thân gỗ lâu năm.

Mối đất rất nguy hiểm vì chúng có tập tính thích di chuyển nên có thể đào đường hầm liên tục xung quanh khu vực chúng sinh sống. Các công trình xây dựng nếu không may bị mối đất xâm nhập có thể bị hỏng sàn, sụt lún nhà do chân móng bị đào rỗng.

Những dấu hiệu báo động mối đất xâm nhập

Nếu xung quanh khu vực nhà bạn xuất hiện những dấu hiệu sau đây thì chắc chắn đã bị mối đất xâm nhập:

-  Thứ nhất xuất hiện những con đường mòn bùn đất ở trên các cạnh tường xung quanh nhà.

-   Thứ hai bùn khô tích tụ trên khu vực sàn nhà, chân cầu thang.

-   Xuất hiện các khu vực ẩm thấp hoặc phồng rộp sơn ở trên tường nhà.

-   Buổi đêm nghe rõ các tiếng két két ở phía sau các bức tường hoặc dưới sàn nhà.

Cách diệt tận gốc mối trong lòng đất

Để diệt tận gốc mối đất rất khó khăn yêu cầu các bạn cần phải có kinh nghiệm và kỹ thuật cao. Do đó, cách tốt nhất khi phát hiện mối đất các bạn cần tìm đến các dịch vụ chuyên nghiệp. Dịch vụ diệt mối Thành Công với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực phòng trừ và diệt mối sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng.

Chúng tôi có đội ngũ kỹ thuật viên với trình độ cao sẽ giúp tiêu diệt tận gốc mối xâm nhập trong nhà bạn. Dưới đây là quy trình diệt mối trong lòng đất của Thành Công cho các bạn tham khảo:

 

Bước 1: Đặt hộp nhử diệt mối đất trong khu vực có đường đi của mối. Nên chọn vị trí ẩm thấp và ít người lui tới sau đó cố định hộp vào. Số lượng hộp nhử tùy thuộc vào diện tích công trình và số đường mối ăn thông thường nên đặt từ 2 – 6 hộp.

Bước 2: Sau khi đặt hộp đợi từ 10 – 15 ngày mới tiến hình kiểm tra hộp nhử xem mối đã ăn vào hộp chưa. Nếu mối đã ăn đầy hộp các bạn tiến hành phun chế phẩm sinh học diệt mối PMC 90 vào hộp. Nhớ phun với lượng vừa đủ để sau khi dính thuốc mối còn có thể chạy về tổ.

Bước 3: Đợi khoảng 2 – 3 ngày sau khi mối bỏ về tổ hết thì tiến hành dọn vệ sinh thu lại hết các hộp nhử và thuốc vương vãi trên sàn nhà.

Nếu xác định được tổ mối các bạn có dùng khoan hoặc quốc đào đến tận tổ sau đó phun thuốc trực tiếp lên tổ cho mối chết hẳn. Mối đất rất khó diệt, thời gian diệt kéo dài từ 1 đến 6 tháng nên các bạn phải kiên trì không được chủ quan.

Hãy liên hệ ngay với dịch vụ diệt mối Thành Công để được trợ giúp và tư vấn cách diệt mối tốt nhất khi thấy mối xuất hiện trong nhà bạn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM.

Điện thoại: 08.66.75.70.80. DĐ: 0982.751.119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com