Công ty bán thuốc diệt mối tận gốc

24/08/2018 23:44

Mua thuốc diệt mối sinh học là lựa chọn sự lựa chọn đúng đắn của mọi gia đình. Tuy diệt mối tận gốc là việc quan trọng nhưng vẫn phải sử dụng thuốc đảm bảo. Có như vậy mới không gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường sống của chính chúng ta. Mua thuốc trừ mối đảm bảo ở đâu? Hãy tìm hiểu cùng chúng tôi ngay trong bài viết này!

1_DVh31R7uMZQgkBcBwdt-oA.jpeg

1.Tại sao nên diệt mối bằng thuốc sinh học

Diệt mối bằng thuốc sinh học được khuyến khích sử dụng để loại trừ mối hoàn toàn.Công dụng của sản phẩm thuốc này như thế nào? Có ưu điểm gì vượt trội hơn so với các loại thuốc diệt mối khác.

Thuốc diệt mối sinh học được đánh giá là mang lại hiệu quả rất cao. Qua nhiều kết quả khảo sát, đánh giá cho thấy: Chỉ một lượng thuốc nhỏ (khoảng 100g) đã có thể diệt sạch cả tổ mối với hàng nghìn, hàng triệu cá thể.

Mẹo hay diệt mối dùng sản phẩm thuốc sinh học giúp tận diệt tổ mối. Hiệu suất cao, không tốn sức đi tìm, đào phá thủ công ...vì thế được nhiều gia đình lựa chọn. Bên cạnh đó, ưu điểm vượt trội nhất là mua thuốc diệt mối sinh học trừ mối không gây hại cho sức khỏe. Thuốc thật được kiểm định có độ an toàn cao, không gây hại cho con người, vật nuôi và môi trường sống.

2.Mua thuốc diệt mối sinh học ở đâu đảm bảo?

Trên thị trường có nhiều nơi bán thuốc diệt mối.Tuy nhiên, chất lượng thuốc ra sao thì không phải ai cũng nắm rõ được. Để mua thuốc diệt mối sinh học hàng thật, chúng tôi khuyên bạn nên chọn cơ sở uy tín. Công ty TNHH TMDV Thảo My – địa chỉ bán thuốc diệt mối uy tín là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng.

Các sản phẩm thuốc diệt mối sinh học tại công ty luôn được cam kết:

-Có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

-Có tem, nhãn đầy đủ đối với sản phẩm thuốc nhập khẩu hoặc được sản xuất trong nước.

-Được bộ y tế cấp phép lưu hành trên thị trường.

Khách hàng có nhu cầu mua thuốc diệt mối tận gốc hãy nhanh chóng liên hệ để có giá ưu đãi. Những khách hàng ở xa, công ty sẽ gửi thuốc về tận nhà theo đúng địa chỉ yêu cầu. Qúy khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán. Trong trường hợp phát hiện hàng nhái, hàng giả do công ty cung cấp, khách hàng sẽ được đền bù theo đúng chính sách của công ty.

diêt-mối-tại-vinh.png

3.Hướng dẫn cách tự diệt mối tại nhà bằng thuốc sinh học

Mua thuốc diệt mối sinh học bạn có thể tự xử lí khu vực xuất hiện mối trong nhà. Tham khảo quy trình thực hiện đúng chuẩn dưới đây:

Bước 1: Đặt hộp mồi nhử

Đặt hộp nhử mối tại vị trí thích hợp để thu hút mối. Làm giá treo đối với trường hợp mối đi trên tường. Hạn chế ánh sáng, không đi lại khu vực đặt mồi nhử nhiều.

Đặt mồi nhử với số lượng thích hợp.

Bước 2: Kiểm tra mồi nhử

Quy trình diệt mối tận gốc tiếp theo là kiểm tra mồi nhử sau 7-10 ngày đặt hộp. Khi thấy mối đủ nhiều thì chuyển sang bước thứ 3.

Nếu mối ăn chưa nhiều, cần đợi thêm 2-3 ngày hoặc đổi vị trí mồi nhử.

Bước 3: Phun chế phẩm sinh học diệt mối

Đầu tiên, hãy lấy một chiếc chậu khô. Đổ mồi nhử và mối vào trong chậu. Tiến hành Phun thuốc diệt mối vào trong chậu và các hộp mồi nhử. Bỏ mối và mồi quay trở lại hộp.

Theo đúng đặc tính, mối ăn no sẽ mang mồi về tổ. Những con mối nhiễm thuốc độc sẽ chế và gây nhiễm bệnh cho cả đàn. Tiêu diệt được tổ mối nhanh chóng.

Bước 4: Dọn vệ sinh

Đợi 4 ngày sau khi mối thu hết về tổ. Tiêu diệt những con mối còn lại. Dọn vệ sinh khu vực, thu gom hộp mồi nhử, thuốc để tiêu hủy đúng cách.

Nếu bạn lo lắng tự mình diệt mối tận gốc không thành công. Hãy gọi ngay dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp Thảo My để xóa tan nỗi lo mối xông trong nhà!

Qúy khách cần mua thuốc diệt mối vui lòng tới địa chỉ.

116 Lạc Long Quân,Phường 3,Quận 11.TPHCM

153/79 Đường Bình Thành,Phường Bình Hưng Hòa B,Quận Bình Tân.TPHCM

LIÊN HỆ: 0982.751.119 Mr Tân