Dịch vụ diệt mối tại quận 9,TPHCM

30/07/2016 07:30

Bạn đang sống tại quận 9 và lo lắng mối phá hủy các cánh cửa, đồ dùng gia đình làm bằng gỗ? Dịch vụ diệt mối tận gốc bằng phương pháp hóa sinh là phương pháp an toàn, hiệu quả và được nhiều người sử dụng. Công ty THHH – DV diệt mối Thành Công tự hào là đơn vị có đóng góp to lớn giúp các hộ gia đình, cơ quan diệt mối tận gốc, không gây độc hại, không ảnh hưởng tới môi trường.

Quy trình diệt mối triệt để

 

Để diệt mối triệt để, thông thường quy trình diệt mối sẽ diễn ra như sau:

Bước 1:  Đặt hộp mồi để nhử mối. Số lượng hộp nhử mối nhiều hay ít sẽ phụ thuộc vào đường mối ăn và diện tích cần diệt mối nhiều hay ít. Thông thường các hộ gia đình muốn diệt mối ở các cánh cửa gỗ thì mỗi cửa chỉ cần 1-2 hộp nhử mối là đủ.

Bước 2:Phun thuốc dạng bột diệt mối

Sau 12-15 ngày, hộp nhử mối sẽ thu hút được các con mối chui vào hộp. Bạn có thể nhận biết mối đã vào trong hộp nhiều hay chưa bằng cách tiến hành kiểm tra xung quanh hộp có nhiều đường mối ăn hay không. Sau đó chúng ta chỉ cần mở hộp nhử mối ra, đổ cả  mồi nhử và mối ra chậu khô rồi phun thuốc bột lên mối. Tiếp đến đặt lại mồi nhử mà mối đã phun thuốc vào hộp. Sau 5-7 ngày thì mối bị phun thuốc sẽ lây bệnh cho toàn bộ ổ mối

Bước 3: Phun hóa chất dạng dung dịch

Để diệt mối tận gốc hóa chất dạng dung dịch sẽ giúp ngăn chặn mối từ bên ngoài xâm nhập vào cánh cửa, tủ bếp, các công trình của gia đình bạn.

Địa chỉ diệt mối tận gốc uy tín, chất lượng

Diệt mối không khó, nhưng khó ở chỗ nếu bạn không tìm đến chuyên gia trong lĩnh vực diệt mối thì kết quả sẽ không được như mong đợi của bạn.

Công ty THHH – DV diệt mối Thành Công là đơn vị dẫn đầu trong việc diệt mối tận gốc cho các gia đình, cơ quan trường học, bệnh viện… và được mọi người tin tưởng.

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, nhiều kinh nghiệp luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu từ phía khách hàng, đảm bảo mang đến cho khách hàng sự hài lòng và những lợi ích tốt nhất.

Đến với dịch vụ diệt mối Thành Công, mối không còn là nỗi lo của bạn nữa. Hãy để chúng tôi giúp bạn diệt mối tận gốc, cực an toàn và thân thiện với môi trường. Bạn quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây. Thành Công hân hạnh được phục vụ bạn.

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 – DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com