Dịch vụ diệt chuột

17/07/2014 11:42

Ở Việt Nam có 10 loài chuột chính là: chuột đồng lớn (rattus hosaensis), chuột nhà (rattus flav. flavipectus), chuột đàn (rattus flav. molliculus), chuột khuy (rattus sladeni), chuột đồng nhỏ (rattus losca), chuột bóng (rattus nitidus), chuột cống (rattus norvegicus), chuột gecme (rattus germaini), chuột nhắt (rattus exulans), chuột đồng (rattus argentiventer).

                                          images%20(18).jpg

                                                   CHUỘT ĐỒNG

                                         images%20(17).jpg

                                          CHUỘT CỐNG & CHUỘT NHÀ

Khả năng sinh sản của chuột rất lớn. Một đôi chuột cống sau 1 năm có thể sinh sôi nảy nở ra 800 con, cháu, chắt; sau 3 năm có thể thành 20 triệu con, nếu không có nhân tố hạn chế. Phân bố địa lý của các loài chuột liên quan đến các nhân tố thức ăn, nhiệt độ, độ ẩm, tập tính và nguồn gốc của loài.
 
Chuột là một trong những loài động vật gây hại có ảnh hưởng lớn nhất tới hoạt động của con người. Ngoài phá hoại mùa màng trong nông nghiệp, chuột còn gây hại cho hàng hóa, nguyên vật liệu, tư liệu. Chuột cũng cắn phá các đường dây điện, thông tin liên lạc, đôi khi làm chập điện trong các hệ thống máy móc, thiết bị điện. Nghiêm trọng hơn, chuột còn là nguyên nhân lây truyền của 30% dịch bệnh ở người.
 
Có nhiều biện pháp để diệt và phòng chống chuột, trong đó các biện pháp chính là bắt chuột bằng các loại bẫy và diệt chuột bằng các loại bả độc. Ngoài ra, căn cứ đặc thù của từng khu vực cần phòng chống chuột mà con người có thể có các biện pháp ngăn chặn cơ học nhằm ngăn ngừa chuột xâm nhập và phá hoại tài sản.
 
Tại THÀNH CÔNG ngoài việc sử dụng các biện pháp truyền thống trong việc bắt chuột và các loại bả diệt chuột sinh học thế hệ mới của các hãng hóa chất danh tiếng, chúng tôi còn có sản phẩm và phương pháp riêng đạt hiệu quả cao trong công tác kiểm soát chuột. Đặc biệt, với kinh nghiệm được đúc rút qua nhiều năm, THÀNH CÔNG có khả năng nhận biết được đặc tính loài tại từng mùa, từng địa hình để từ đó đề ra phương pháp phòng trừ chuột hiệu quả tốt nhất.
 
Bằng quy trình của mình, THÀNH CÔNG đã và đang là nhà cung cấp dịch vụ kiểm soát chuột cho rất nhiều cơ quan, xí nghiệp, trong đó có những doanh nghiệp có diện tích rất lớn như Công ty Ô tô Toyota Việt Nam, Công ty Ô tô Daewoo Việt Nam, Công ty Shinei Seiko Việt Nam,...hoặc những khu vực có chứa nhiều hàng hóa lương thực, thực phẩm như hệ thống siêu thị Big C Việt Nam, hệ thống siêu thị Co-opmart,...
 
Chi tiết quy trình cung cấp dịch vụ, kính mời Quý Khách hàng tham khảo tại website:www.dietmoithaomy.com
 
Quý cơ quan, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng dịch vụ và các sản phẩm phòng trừ chuột, xin vui lòng liên hệ với Văn phòng THÀNH CÔNG gần nhất hoặc gọi các số máy  098.275.1119     |
0973.181.572 để được tư vấn, hỗ trợ.