Dịch vụ diệt kiến hiệu quả, an toàn

13/08/2016 23:34

Đối với nhiều gia đình sự xuất hiện của các bầy kiến mang đến sự phiền toái trong sinh hoạt. Khi chúng bò vào thức ăn và quần áo gây khó chịu, ngứa ngáy. Đặc biệt, một số loài kiến có nọc độc như kiến ba khoang nếu bị chúng đốt có thể gây viêm da rất nguy cho sức khỏe của trẻ nhỏ. Dịch vụ diệt kiến của Thành Công sẽ giúp bạn tiêu diệt tận gốc loại côn trùng đáng sợ này.

Tác hại của kiến với đời sống con người

 

Kiến là loài côn trùng có tập tính bầy đàn, vì vậy khi bị kiến xâm nhập vào nhà bạn phải đối mặt với cả 1 tổ kiến. Theo thống kê mỗi tổ kiến có thể chứa đến hơn 10.000 con kiến và chúng còn sinh sôi nảy nở liên tục. Vì thế, bạn sẽ gặp phải nhiều nỗi phiền toái khi đi đâu cũng thấy chúng, từ trên nhà cho đến dưới bếp, thậm chí phòng ngủ cũng bị kiến tấn công.

Kiến bò vào thức ăn gây nhiễm khuẩn là tác nhân của nhiều bệnh truyền nhiễm gây tổn hại cho sức khỏe con người như: tiêu chảy, ngộ độc, đậu mùa... Kiến làm tổ trong đệm, ga giường gây ngứa ngáy khó chịu. Thậm chí đối với những loài kiến có nọc độc như kiến ba khoang, chúng có thể đốt con người gây ra các triệu chứng viêm da, phỏng da rất nguy hiểm.

Do đó, chúng ta cần phải đề phòng những tác hại của kiến gây bằng cách tiêu diệt và ngăn chặn sự phát triển của chúng.

Cách kiểm soát kiến hiệu quả

 

Ngày nay, người ta sử dụng phương pháp phun xịt các loại hóa chất trực tiếp vào đường đi và tổ kiến. Tuy nhiên, phương pháp này tốn quá nhiều chi phí, mà kết quả mang lại không như mong đợi, thậm chí người sử dụng còn bị nhiễm độc hóa chất ảnh hưởng đến sức khỏe. Do đó, các bạn nên sử dụng dịch vụ diệt kiến chuyên nghiệp để hạn chế và ngăn chặn kiến hiệu quả.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực diệt côn trùng, dịch vụ diệt kiến của Thành Công là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chúng tôi sử dụng các phương pháp diệt kiến hiện đại và tiên tiến nhất hiện nay. Đảm bảo diệt tận gốc kiến mà không gây ô nhiễm môi trường.

Dưới đây là quy trình diệt kiến của Thành Công cho các bạn tham khảo:

Bước 1: Táy tạo và làm vệ sinh sạch sẽ nới có kiến xuất hiện để hạn chế sự sinh sản của chúng.

Bước 2: Phun hóa chất dạng sương đối với những khu vực bên trong nhà để tiêu diệt ngay các loài kiến đang có mặt. Hóa chất này sẽ lưu lại và hạn chế sự xâm nhập của kiến trong một thời gian dài.

Bước 3: Phun hóa chất dạng khói mù nóng cho các khu vực xung quanh nhà có tác dụng tiêu diệt ngay lập tức các loài kiến đang có mặt.

Bước 4: Dùng bả kiến sinh học rắc vào tổ kiến để diệt tận gốc bầy kiến ngăn không cho chúng sinh sôi.

Qua kiểm nghiệm thực tế dịch vụ diệt kiến của Thành Công rất hiệu quả và an toàn. Chúng tôi đã áp dụng thành công ở nhiều nơi từ nhà ở, cơ quan, xí nghiệp giúp tiêu diệt tận gốc loài kiến mang lại môi trường sống trong sạch cho mọi nhà .

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ diệt kiến nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH TMDV Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, tp. HCM.

Hotline: 08.66.75.70.80 – DĐ: 0982. 751. 119