Dịch vụ diệt mối tận gốc tại quận 4 TP.HCM

30/07/2016 07:47

Diệt mối và chống mối là cách tốt nhất để giữ an toàn cũng như đảm bảo độ thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn. Nếu không kiểm soát, loại bỏ mối thì các đồ vật của gia đình bạn như giường, tủ bếp, tủ quần áo, cửa.. tất cả các vật bằng gỗ có nguy cơ giảm thời gian sử dụng. Dưới đây, chúng tôi xin cung cấp cho bạn dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp tại quân 4 TP.HCM.

Dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp ở đâu?

 

Hiện nay có rất nhiều công ty có dịch vụ diệt mối, chống mối tuy nhiên không phải công ty nào cũng có chất lượng dịch vụ tốt, giá cả phải chăng mà lại có niềm tin với khách hàng như dịch vụ diệt mối Thành Công.

Công ty THHH – DV diệt mối Thành Công có rất nhiều năm kinh nghiệm và uy tín trong dịch vụ diệt mối cho hầu hết người dân quận 4 và các quận khác TP.HCM. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và luôn coi trọng lợi ích của khách hàng.

Nhân viên của công ty sẽ đến tận địa chỉ bạn yêu cầu để xem xét tình trạng và đưa ra phương pháp diệt mối phù hợp nhất. Sau đó công ty sẽ cử người tiến hành diệt mối theo yêu cầu của bạn. Các khâu từ xem xét tình trạng mối đến quá trình tiêu diệt mối đều diễn ra nhanh gọn, kịp thời, chính xác, hiệu quả. Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng.

Cách diệt mối hiệu quả

Phương pháp diệt mối của chúng tôi là phương pháp hóa sinh, hiệu quả cao và rất an toàn với con người, không nguy hại tới môi trường. Vì tính hiệu quả và mức độ thân thiện như vậy nên phương pháp này được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Bước đầu tiên của quy trình diệt mối là kiểm tra tình trạng mối ăn nặng hay nhẹ để đặt hộp nhử mối nhiều hay ít. Ngoài mức độ nặng nhẹ của mối ăn, đặt hộp mối nhiều nhiều hay ít cũng còn phụ thuộc vào diện tích diệt mối. Chẳng hạn những cánh cửa lớn thì phải đặt 2-3 hộp nhử mối mới đảm bảo tiêu diệt mối hiệu quả.

Bước thứ hai là phun thuốc dạng bột. Bước này tiến hành sau 12-15 ngày đặt hộp nhử mối. Chúng ta chỉ cần đổ cả mồi nhử và con mối trong hộp ra một thau khô, phun thuốc PMC 90 dạng bột vào rồi cho vào hộp nhử, nắp lại như ban đầu. Những con mối đã nhiễm thuốc sẽ lây bệnh cho những con mối khác. Sau 5-7 ngày nữa chúng ta bỏ hộp nhử này đi là xong.

Tuy nhiên, nếu dừng lại ở bước thứ 2 thì chỉ diệt mối bên trong mà không ngăn cản được mối bên ngoài xâm nhập vào. Nếu muốn loại bỏ nguy cơ những con mối bên ngoài xâm nhập lần nữa, bạn cần phun hóa chất dạng dung dịch để đảm bảo không bị mối nữa.

Quyền lợi của khách hàng

Nếu diệt mối không hiệu quả hay khách hàng có bất cứ điều gì chưa hài lòng về dịch vụ hay nhân viên của công ty chúng tôi cam kết sẽ giải quyết đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Bạn quan tâm, muốn sử dụng dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp tại quận 4 TP.HCM vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây.

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 – DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com