Dịch vụ diệt mối khu công nghiệp nhanh, đảm bảo

30/08/2018 14:18

Diệt mối khu công nghiệp giúp cho nhà máy, xưởng kho…luôn được đảm bảo không bị mối xông gây hại. Diệt mối tận gốc tại các khu công nghiệp phải được tiến hành từ khi xây dựng. Chủ thầu nên chủ động để đảm bảo cho công trình được bên lâu. Vậy trừ mối những khu công nghiệp này sẽ được tiến hành ra sao? Chi tiết mời tham khảo thông tin trong bài.

diet-moi.jpg

1.Mục đích của diệt mối khu công nghiệp

Diệt mối là công việc hàng đầu cần được chú trọng tại các khu công nghiệp. Mối vốn là loại côn trùng nguy hại. Nếu không tiến hành diệt trừ sớm sẽ gây ra rất nhiều tổn thất.

Các khu công nghiệp nếu không diệt mối có thể sẽ gặp phải những vấn đề gì:

-Nền mỏng nhà xưởng bị mối xâm lấn, gây sụt lún. Để lâu nếu không phát hiện có thể khiến công trình sụp đổ, gây thiệt hại về kinh tế thậm chí cả tính mạng con người.

-Mối xông, làm tổ có thể phá hoại thiết bị, đồ đạc trong nhà xưởng…

Để khu công nghiệp phát triển bền vững, diệt mối khu công nghiệp là ưu tiên hàng đầu. Thông thường, diện tích khu công nghiệp sẽ rất lớn. Câu hỏi đặt ra là làm sao diệt mối tận gốc? Rất ít công ty có đơn vị xử lí mối mọt riêng. Chính bởi vậy, lựa chọn dịch vụ diệt mối uy tín, chuyên nghiệp sẽ giải quyết được vấn đề này.

diet-moi2.jpg

2. Dịch diệt mối khu công nghiệp uy tín

Khó khăn lớn nhất đặt ra là tìm được đơn vị xử lí diệt mối khu công nghiệp chất lượng. Hiện có rất nhiều công ty mở dịch vụ diệt mối mọt, côn trùng. Tuy nhiên, chất lượng dịch vụ, giá thành thì lại có sự khác biệt. Điều này khiến cho khách hàng không biết nên chọn thế nào.

Chọn đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối uy tín khách hàng nên dựa theo các tiêu chí:

-Kỹ thuật diệt mối tận gốc cao, được các khách hàng trước đó đánh giá tốt.

-Quy trình diệt mối đúng chuẩn, an toàn.

-Sản phẩm thuốc sử dụng được phép lưu hành trên thị trường.

-Báo giá diệt mối hợp lí.

-Có cam kết bảo hành chất lượng.

Nếu bạn băn khoăn chưa tìm được đơn vị xử lí mối nào tốt, hãy chọn dịch vụ diệt mối Thảo My. Đây là đơn vị cung cấp dịch vụ diệt mối mọt và côn trùng hàng đầu hiện nay. Tất cả những khách hàng đã sử dụng dịch vụ của công ty đều đánh giá rất cao.

3.Quy trình diệt mối khu công nghiệp

Diệt mối siêu tốc tại khu công nghiệp sẽ được tiến hành theo đúng quy trình. Cụ thể:

Bước 1: Khảo sát công trình, tư vấn miễn phí cho khách hàng về phương pháp diệt mối.

Bước 2: Báo giá dịch vụ diệt mối cho khách hàng.

Bước 3: Xử lý mối theo phương án diệt mối đã được trao đổi với khách hàng. Giải pháp diệt mối bằng công nghệ sinh học sẽ là ưu tiên hàng đầu. Cách này giúp diệt mối tận gốc và giữ an toàn cho môi trường sống.

Bước 4: Phun thuốc diệt mối để loại bỏ những con mối còn sót và ngăn ngừa mối quay trở lại.

Bước 5: Kiểm tra kết quả diệt mối và thu dọn vệ sinh.

Bước 6:Kí giấy cam kết bảo hành dịch vụ diệt mối cho khách hàng.

Sử dụng diệt mối khu công nghiệp tại công ty TNHH TM DV Thảo My, khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Đừng để mối trở thành nỗi lo thường trực, ảnh hưởng đến sự phát triển của khu công nghiệp.