Diệt mối lúc nào là tốt nhất?

03/10/2016 15:54

Diệt mối tận gốc là quá trình sử dụng các biện pháp xử lý lây nhiễm, vi sinh, bả nhằm diệt và ngăn ngừa mối quay trở lại. Nhưng để đảm bảo hiệu quả diệt mối thì yêu cầu chúng ta phải thực hiện đúng thời gian. Vậy diệt mối lúc nào là tốt nhất?

Đây đang là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều khách hàng. Hiểu được điều đó, hôm nay Dịch vụ diệt mối tận gốc Thành Công sẽ tư vấn giúp bạn nên diệt mối lúc nào là tốt nhất.

Diệt mối ngay khi phát hiện mối xông

Khi có dấu hiệu mối xông cầu thang, tủ bếp, sàn gỗ hay nền móng công trình… của nhà bạn, điều đầu tiên là chúng ta phải giữ nguyên hiện trạng đường mối xông, đường mối kiếm ăn để lên phương án diệt mối tốt nhất. Những đường mối xông này thường cho thấy đây là thời điểm mối đang sinh trưởng và phân tán để phát triển tổ của mình, cũng chính là thời điểm diệt mối hiệu quả nhất. Lúc này, hãy áp dụng phương pháp diệt mối hiệu quả và an toàn là liên hệ ngay với Dịch vụ diệt mối Thành Công để được khảo sát miễn phí, tư vấn và tiến hành diệt mối trọn gói hiệu quả. Bằng cách này, bạn sẽ giảm thiểu được tác hại của mối, đồng thời tiết kiệm được chi phí và thời gian cho mình.

Diệt mối vào mùa sinh sản

Thời điểm mối sinh sản là khoảng tháng 3 đến tháng 6 âm lịch hàng năm. Lúc này, mối cánh đã trưởng thành và bay ra khỏi tổ để tìm nơi ẩn náu, làm tổ và phát triển. Việc diệt mối cánh vào thời điểm này sẽ rất hiệu quả trong việc phòng tránh mối xâm nhập vào nhà, làm tổ và gây hại đến đồ vật, không gian sống của gia đình bạn.

Trong thời gian giao hoan, phân đàn của mối cánh từ 14 – 22 giờ, chúng ta có thể áp dụng phương pháp diệt mối bằng cách sau: Dùng một chậu nước đường kính 50 – 60 cm, rồi đặt dưới bóng đèn điện. Vào thời điểm chập tối, mối cánh sẽ bay ra khỏi tổ rồi lượn lờ dưới bóng đèn cho tới khi rụng cánh. Lúc này, chúng sẽ bị giữ chân trong chậu nước và không thể bò đi tìm nơi làm tổ được.

 

Tuy nhiên, cách diệt mối này có thể xảy ra sai sót khi có những cá thể mối cánh không dính bẫy, chúng sẽ tìm nơi ẩn náu trong nhà bạn gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng. Vì vậy, hãy sử dụng dịch vụ diệt mối trọn góc uy tín, chất lượng của chúng tôi để đảm bảo sự an toàn cho đồ vật và không gian sống của gia đình mình.

Tiến hành diệt mối vào thời điểm diệt mối vào lúc mối bay ra giao hoan, lập đàn mới, thời điểm mối xông… đều rất hiệu quả. Ngoài ra, chúng ta cần chú ý thêm thời điểm diệt mối. Đồng thời, lúc giao mùa xuân hè, thời tiết nóng ẩm và không nên diệt mối vào lúc trời lạnh, trời mưa bởi mối thường không ra ngoài và chúng ta cũng khó xác định được tổ mối để lên phương án diệt mối cho hiệu quả.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần diệt mối, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn chi tiết hơn.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM.

Điện thoại: 08.66.75.70.80. DĐ: 0982.751.119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com