Diệt mối tại nhà bằng phương pháp dân gian có trị được tận gốc?

15/12/2021 15:31

Diệt mối tại nhà theo phương pháp dân gian đã được ông cha ta áp dụng từ lâu. Bởi từ xa xưa, mối vẫn luôn là kẻ thù dai dẳng đối với các đồ vật sinh hoạt trong nhà, nhất là với những món đồ bằng gỗ. Đặc biệt, đối với nhiều người sẽ rất khó chịu khi phát hiện ra chiếc tủ quần áo, tủ bếp, cánh cửa hay kệ sắt nhà mình bị mối ăn mòn gây hư hỏng.

Diệt mối tại nhà bằng phương pháp dân gian có hiệu quả?

Khi mối xuất hiện trong nhà, theo phản xạ tự nhiên, nhiều người sẽ ngay lập tức diệt mối liền. Thậm chí nếu vật dụng bị mối làm hư hỏng nặng còn có thể đem đốt bỏ để diệt mối tận gốc

co-nen-diet-moi-tai-nha-bang-phuong-phap-dan-gian-1.png

Tuy nhiên, mặc dù cách làm này sẽ giúp giải tỏa được nỗi bức xúc, khó chịu của “người bị hại”. Thế nhưng, nó lại không thể diệt mối tận gốc tại nhà được. Bởi mối là loài côn trùng có tính phòng vệ cao, chỉ cần bạn đánh động đến chúng, ngay lập tức cả tổ sẽ rút hết về tổ khiến việc diệt bỏ càng trở nên khó khăn hơn.

Diệt mối tận gốc tại nhà 

Có thể thấy, với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ, các phương pháp diệt mối dân gian tại nhà đã không còn phù hợp và được nhiều người sử dụng nữa. Thay vào đó, phương pháp diệt mối sinh học vừa giúp diệt tận gốc tổ mối vừa an toàn đối với sức khỏe con người, kể cả phụ nữ mang thai và trẻ em. 

co-nen-diet-moi-tai-nha-bang-phuong-phap-dan-gian-3.png

Diệt mối tại nhà tận gốc bằng phương pháp hoá sinh sử dụng các chế phẩm sinh học được nghiên cứu kỹ lưỡng, kết hợp với quy trình diệt mối khép kín. Không những thế, cách diệt mối tận gốc này không phải ai cũng thực hiện được mà phải là những người thợ có chuyên môn, giàu kinh nghiệm. Chính vì thế, hiệu quả diệt mối tại nhà càng được đảm bảo hơn.

Quy trình diệt mối tại nhà bằng phương pháp sinh học

Dựa vào tập tính đi kiếm ăn bên ngoài của những con mối thợ. Chúng ta tiến hành thực hiện phương pháp diệt mối hóa sinh theo đúng quy trình như sau:

co-nen-diet-moi-tai-nha-bang-phuong-phap-dan-gian-2.jpg

  • Bước 1: Khảo sát tại khu vực mối tấn công để xác định vị trí cần đặt hộp nhử. Tùy thuộc vào số lượng của đàn mối mà chúng ta có thể cân nhắc đặt bao nhiêu hộp nhử và trong thời gian bao lâu.

  • Bước 2: Sau 15 ngày kể từ ngày đặt hộp nhử mối, tiến hành phun thuốc diệt mối hóa sinh vào hộp thử mối. Loại thuốc này rất đặc biệt, làm mối không chết ngay mà bò về tổ để lây nhiễm cho toàn bộ hệ thống mối ngầm dưới đất.
  • Bước 3: Sau 7 ngày phun thuốc, tiến hành dọn dẹp các hộp nhử mối và nghiệm thu kết quả.

Với phương pháp diệt mối tận gốc bằng phương pháp hóa sinh, việc loại bỏ tận gốc loài côn trùng này trở nên dễ dàng, an toàn và hiệu quả hơn. Đây cũng là quy trình được áp dụng rộng rãi của Công ty diệt mối Thảo Mỹ. Vì vậy, nếu bạn cần diệt mối tại nhà bằng phương pháp trên, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và khảo sát miễn phí bất cứ khi nào.