Diệt mối tận gốc bằng bả sinh học

26/09/2016 16:07

Có rất nhiều phương pháp để diệt mối tận gốc nhưng chúng ta cần phải chọn cách diệt mối nào vừa hiệu quả mà thật an toàn cho sức khỏe và môi trường. Trong những phương pháp đó, Dịch vụ diệt mối Thành Công khuyến nghị các bạn nên chọn phương pháp diệt mối tận gốc bằng bả sinh học sinh sẽ giúp tiết kiệm chi phí, đồng thời lại đem tới hiệu quả cao.

Diệt mối tận gốc bằng bả sinh học là gì?

Diệt mối tận gốc bằng bả sinh học (hay còn gọi là phương pháp diệt mối hóa sinh) là phương pháp diệt mối đơn giản, an toàn cho sức khỏe con người và vật nuôi. Mặt khác, nó lại giúp tiết kiệm được chi phí khi không cần phải đào bới để tìm kiếm tổ mối. Bởi diệt mối bằng bả sinh học sẽ sử dụng chế phẩm hóa sinh PMC 90, chế phẩm này không có thành phần độc hại cho hệ thần kinh.

Đặc biệt, phương pháp diệt mối tận gốc bằng bả sinh học là dựa trên cơ chế lây nhiễm sinh học, dựa vào đặc điểm của loài mối để tiến hành phun thuốc diệt mối vào mối thợ, sau đó lợi dụng mối thợ mang bệnh về lây nhiễm cho mối chúa và tổ mối. Nhờ đó, cách diệt mối này đem lại hiệu quả rất cao mà không hề ảnh gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người ở mọi lứa tuổi, kể cả phụ nữ mang thai và trẻ sơ sinh.

Hiện nay, công nghệ diệt mối bằng bả sinh học được đánh giá là mang lại hiệu quả cao và hầu như không gây ô nhiễm môi trường. Vì vậy, nó đang được đưa vào thực tế và sử dụng rộng rãi tại các nước phát triển trên thế giới.

Cơ chế diệt mối tận gốc bằng bả sinh học

Bả sinh học giúp tiêu diệt tận gốc mối theo cơ chế hoạt động sau:

-  Bả diệt mối sinh học sẽ làm cản trở quá trình tổng hợp ki tan Hexaflumuron, Diflubensuron… điển hình khiến mối bị chết ngay bên trong tổ.

-  Bả sinh học còn làm rối loạn quá trình trao đổi chất như Sulfluramid, Borate, Hydramethylon… của loài mối.

Cách diệt mối bằng bả sinh học

Các bước diệt mối tận gốc bằng bả sinh học được tiến hành như sau:

- Bước 1: Đặt các hộp nhử bên trong chứa gỗ và chất hấp dẫn mối rồi đặt ở những nơi mối đang hoạt động.

- Bước 2: Theo dõi, xác định lượng mối trong hộp nhử và thời điểm đặt bả.

- Bước 3: Đặt bả diệt mối vào các hộp nhử sau khi đã tiến hành kiểm tra thấy mối tập trung nhiều trong hộp.

- Bước 4: Kiểm tra hiệu quả diệt mối sau 2 tuần kể từ ngày đưa bả vào hộp. Sau đó, bổ sung thêm bả nếu bả đã được mối khai thác hết. Tiếp tục kiểm tra và bổ sung bả vào cho đến khi không còn thấy mối kiếm ăn trong các hộp nhử nữa thì kết thúc công việc kiểm tra.

- Bước 5: Thu dọn các hộp nhử sau khi kiểm tra không còn thấy mối hoạt động tại các vị trí đặt hộp nhử nữa là hoàn tất.

Diệt mối tận gốc bằng bả sinh học tại Thành Công

Như vậy, diệt mối tận gốc bằng bả sinh học có ưu điểm là xử lý đơn giản, hiệu quả diệt mối cao mà giá thành lại thấp và không ảnh hưởng đáng kể đến môi trường. Nhưng sử dụng phương pháp này đòi hỏi phải có đội ngũ kỹ thuật viên xử lý lành nghề, vì thế không phải đơn vị diệt mối nào cũng có thể thực hiện tốt được.

Công ty TNHH – Dịch vụ diệt mối Thành Công sẽ là địa chỉ đáng tin cậy, chất lượng và uy tín cho bạn lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật xuất thân từ các trường nông lâm có tiếng, được đào tạo bài bản và có nhiều kinh nghiệm, chúng tôi sẽ giúp bạn xử lý triệt để loài mối để không gây hại đến môi trường sống và sức khỏe. Bên cạnh đó, thiết bị máy móc, đồ bảo hộ lao động hiện đại, tiên tiến sẽ giúp đảm bảo an toàn và hiệu quả diệt mối cho cả nhân viên và khách hàng.

Ngoài ra, dịch vụ diệt mối tận gốc bằng bả sinh học tại Thành Công luôn sử dụng sản phẩm bả sinh học đã qua kiểm định, có nguồn gốc chất lượng rõ ràng, cam kết sẽ mang tới công suất diệt mối tuyệt đối, đảm bảo an toàn sức khỏe với giá thành hợp lý nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 đường Bình Thành, phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. HCM.

Điện thoại: 08.66.75.70.80. DĐ: 0982.751.119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com