Diệt mối tận gốc giá rẻ tại quận 5.TPHCM

05/08/2016 20:00

Thực chất diệt mối và quy trình diệt mối khá đơn giản nhưng yêu cầu sự tỷ mỷ và chuyên môn cao mà không phải ai cũng có thể tự thực hiện. Nếu bạn tự ý làm và thực hiện sai quy trình thì hiệu quả đạt được sẽ không như ý. Dưới đây, chúng tôi xin đưa ra một vài gợi ý cho bạn về dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ tại quận 5.

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công – uy tín, chất lượng

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công là đơn vị đi đầu trong dịch vụ diệt mối tại các công trình mới, các nhà riêng… được nhiều người dân quận 5 tin tưởng lựa chọn.

Hãy tin tưởng giao việc diệt mối tận gốc cho những chuyên gia của Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công  khi bạn không nắm rõ quy trình diệt mối hoặc quá bận rộn với những công việc khác.

Bạn không cần phải di chuyển đi mua thuốc, hộp nhử, không phải ra cửa hàng để nhận tư vấn. Mọi điều bạn cần làm là liên hệ với chúng tôi qua điện thoại hoặc email. Phía công ty sẽ cử nhân viên sang kiểm tra và tư vấn dịch vụ. Sau khi xác nhận đồng ý quy trình diệt mối, công ty sẽ cử nhân viên đến theo địa chỉ và thời gian bạn yêu cầu để tiến hành diệt mối. Chúng tôi chỉ nhận thanh toán toàn bộ tiền dịch vụ khi phía khách hàng hài lòng.

Bạn muốn diệt mối tận gốc giá rẻ tại quận 5 và nhiều quận khác tại TP.HCM? Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công sẽ hỗ trợ bạn hết mình.

Phương pháp diệt mối tận gốc

Có rất nhiều phương pháp diệt mối khác nhau. Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng phương pháp hóa sinh để diệt mối tận gốc.

Đầu tiên, phía công ty sẽ cử chuyên gia đến địa chỉ bạn cung cấp để kiểm tra và kí kết hợp đồng, chúng tôi có thể thực hiện đặt hộp nhử mối ngay nếu bạn yêu cầu.

Sau khoảng 12-15 ngày, mối sẽ tập trung vào hộp nhử mối, nhân viên công ty sẽ đến để tiếp tục quy trình diệt mối với loại thuốc diệt mối PMC90. Đây là loại thuốc đem lại hiệu quả rất cao, diệt mối tận gốc, không ảnh hưởng tới môi trường, vô hại với sức khỏe con người.

Sau 5-7 ngày, mối sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn. Để tránh mối từ bên ngoài tấn công lại, bạn có thể sử dụng thêm dịch vụ phun thuốc dạng dung dịch.

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công cam kết sẽ đem lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Mọi thông tin xin liên hệ theo địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH – DV diệt mối Thành Công

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 – DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com