Hãy cẩn trọng khi mua một căn hộ mới - đừng để tốn tiền vô ích trước loài mối

08/01/2015 11:48

BẠN LÊN MỜI MỘT CÔNG TY DIỆT MỐI UY TÍN KHI MUA MỘT CĂN NHÀ HAY CĂN HỘ!

Bạn đang dự tính mua một căn nhà, hay một căn hộ? Ngoài các tiện ích và giá cả, cả người mua và người bán cần phải xem xét các nguy cơ tiềm ẩn của côn trùng, đặc biệt là loài mối. Nếu bạn cảm thấy không an toàn, cứ mạnh dạn yêu cầu một công ty diệt mối khảo sát trước khi đặt bút ký hợp đồng, an tâm việc khảo sát này hoàn toàn miễn phí.
Vợ chồng anh Nam, sau gần 10 năm dành dụm đã quyết định mua được một căn hộ tuyệt đẹp dưới quận 7, nội thất bằng gỗ cực kỳ sang trọng, dĩ nhiên phần này đã được tính vào trong giá nhà. Song sang tháng thứ 3, mọi chuyện đã trở nên tồi tệ, anh Nam phải đối diện với vấn đề lớn đó là tốn gần 200 triệu cho sàn gỗ cùng toàn bộ nội thất bên trong. Mối đã phá gần như không thể sửa chữa.

cong ty diet moi
Đáng lý ra, anh Nam hoàn toàn có thể tránh được việc này nếu như yêu cầu một công ty dịch vụ diệt mối tại Tp.HCM khảo sát trước, nếu có bất kỳ nguy cơ nào, anh Nam có thể yêu cầu chủ đầu tư khắc phục trước khi nhận nhà.
Mối là kẻ phá hoại âm thầm và cực kỳ khủng khiếp với các công trình có gỗ và toàn bộ nội thất bên trong, ngay cả khi toàn là tường bê tông, những dũng sĩ phá hoại này vẫn có thể len lỏi trong các đường cáp mạng, truyền hình, hay cả đường dây Điện được thiết kế âm trong những bức tường kiên cố.
Để tránh những thiệt hại không đáng có này, thay vì tốn vài trăm triệu để thay mới hoặc sửa chữa, bạn chỉ cần tốn 1 vài triệu cho bên diệt mối để được an tâm, đừng để mất bò mới lo làm chuồng. Phòng cháy hơn chữa cháy.vậy bạn đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho công ty diệt mối thành công để được khảo sát và kiểm tra mối miễn phí để tránh thiệt hại về tài sản như anh Nam trên bài viết chúng tôi chia sẻ,sau đây chúng tôi xin gửi  tới quý khách các dịch vụ của công ty chúng tôi đang cung cấp trên thị trường,và giá các dịch vụ để quý khách tham khảo!

CHÚNG TÔI ĐẢM BẢO DIỆT MỐI TẠI MIỀN NAM AN TOÀN CHO GIA ĐÌNH BẠN !                                                                          

- Việt Nam là vùng nhiệt đới nóng và ẩm và là điều kiện cho loài mối Coptomes Ceylonicus, loài mối này đặc biệt nguy hiểm cho các công trình xây dựng. Chúng có khả năng phát triển nhanh, tồn tại phổ biến và di chuyển rộng trong tổ từ khu vực này sang khu vực khác, từ tầng này sang tầng khác và là loài mối phá hoại nghiêm trọng nhất.

> Cụ thể là: nhiều công trình không xử lý mối ngay từ đầu nên nhiều công trình sau khi đưa vào sử dụng đã bị mối tấn công và phá hủy. Đặc biệt hơn còn làm giàm tuổi thọ của công trình, gây mất mỹ quan cho ngôi nhà hay các công trình xây dựng.

cho nên khi phát hiện trong nhà có mối thì chúng ta đã phải đối mặt với việc nền móng của căn nhà có nguy cơ bị sụt lún,sụt lún vì mối làm tổ dưới lòng đất nó tạo ra các lỗ hổng bên dưới móng nhà,dần dà theo thời gian lỗ hổng ngày càng lớn,đất cát tụt dần và làm rỗng phần đất đỡ chân móng nhà.nếu không kịp thời sử lý tổ mối,căn nhà hoàn toàn có thể bị nghiêng và gây ra nguy cơ sụp đổ

DIỆT MỐI Ở ĐÂU UY TÍN AN TOÀN?

Xuất phát và được đào tạo từ  đội ngũ Trung Ương Hội Khoa Học Lâm Nghiệp Việt Nam đơn vị chúng tôi liên tục tăng trưởng với tốc độ cao trong những năm qua.
 
Công ty Diệt Mối Thành Công đã và đang quyết tâm phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất và hiệu quả nhất......

Cách dịch vụ của chúng tôi:
Diệt mối tận gốc: Mọt, Kiến, Gián, Chuột...
Phòng chống mối công trình: nhà chung cư, văn phòng....
Phun thuốc diệt mối: Gián Đức, bọ chét ve….. 

Phục vụ nhanh - nhiệt tình - chu đáo 24/24
 
HOTNILE :0982.751.119  
 
>   Diệt mối tận gốc  : Nhà dân, cơ quan, bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà kho...
> Phun Muỗi: Nhà dân, cơ quan, bệnh viện, trường học, siêu thị, nhà kho...
> Phòng chống mối : các công trình mới ,cải tạo hoặc các công trình đang sử dụng ,nhà ở...
 
 
>Để phục vụ quý khách hàng được thuận lợi chúng tôi có những đơn giá dịch vụ DIỆT MỐI TẠI TPHCM như sau:

Loại phun muỗi giá    4.000 đồng/M2.
Loại phun diệt Gián Đức  10.000 đồng/M2
Loại diệt chuột   300.000 đồng/ngày.
 Loại diệt mọt    600.000 đồng/lần
Loại diệt mối tận gốc  1.000.000 – 3.000.000đồng/hộ
Loại phòng chống mối 50.000 đồng -300.000đồng/M2 
 
 
> Chúng tôi có đầy đủ: (Hoá đơn VAT, Phiếu Thu, Giấy xác nhận, Chứng từ cần thiết...) để khách hàng tiện thanh toán.
 
Lưu ý :
 
- Công ty chúng tôi có phục vụ tại các Khu công nghiệp lớn nằm trên địa phận TPHCM,Bình Dương,Đồng Nai,Tây Ninh,Long An,An Giang,Bến Tre.
hân hạnh được phục vụ quý khách cả chủ nhật và các ngày lễ