Mẹo diệt mối ăn tường nhà hiệu quả

12/07/2016 06:15

Mối ăn tường luôn khiến chúng ta cảm thấy khó chịu khi những mảng tường cứ bong tróc ra từng ngày. Sự phá hoại của mối vừa gây mất thẩm mỹ cho không gian sống vừa gây tốn kém để phục hồi lại. Vậy có mẹo diệt mối ăn tường nhà hiệu quả nào mà lại an toàn hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu dưới đây nhé.

Dùng axit boric

Chúng ta có thể sử dụng thuốc bột hoặc dung dịch axit boric rồi rắc hoặc phun lên tổ mối. Những con mối dính thuốc sẽ mang theo thuốc về tổ và gây chết hàng loạt các con mối khác. Tuy nhiên sử dụng phương pháp này bạn cần đeo gang tay và khẩu trang để bảo vệ sức khỏe.

Dùng dầu hỏa

Bạn có thể đổ dầu hỏa vào tổ mối cũng là cách diệt mối hiệu quả. Dầu hỏa không những có khả năng tiêu diệt mối mà còn khiến lũ mối nhanh chóng rời xa đi nơi khác vì mối rất sợ mùi dầu hỏa.

Sử dụng bột hàn the

Bột hàn the pha với nước tạo thành dung dịch. Sau đó tiến hành phun dung dịch vào tổ mối hay nơi mối đang tấn công tường nhà rồi để cho khô. Bạn thực hiện vài lần trên tuần sẽ có tác dụng đuổi và diệt mối hiệu quả mà an toàn.

Dùng ớt tươi

Bạn có thể sử dụng ớt tươi đem xay nhuyễn hoặc giã nát. Sau đó pha với nước để tạo thành hỗn hợp rồi trực tiếp phun hỗn hợp này vào tổ mối. Vị cay của ớt sẽ làm mối khiếp sợ và nhanh chóng rời tổ.

Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng bột ớt rắc vào trong tổ mối hoặc hòa bột ớt với nước rồi phun trực tiếp vào tổ mối cũng có tác dụng diệt mối tốt.

Tinh dầu cam thì sao?

Một trong những mẹo diệt mối được yêu thích và khá hữu hiệu chính là sử dụng tinh dầu cam. Bạn có thể mua tinh dầu cam tại các đại lý, cửa hàng bán đồ dân dụng hay những cơ sản bán thuốc diệt côn trùng. Chỉ cần bôi tinh dầu cam vào tổ hay những nơi mối đang đục phá tường là lũ mối sẽ cao chạy xa bay ngay.

Đặt hộp bẫy mối

Chúng ta có thể sử dụng hộp bẫy mối để nhử mối vào trong hộp sau đó phun thuốc để tiêu diệt mối. Tuy nhiên lưu ý trong quá trình nhử mối tuyệt đối không được dịch chuyển hộp nhử, không tìm cách tháo dỡ hộp ra xem. Cách tốt nhất ta cần dùng dụng cụ để cố định hộp nhử vào một vị trí nhất định.

 

Đến khi thấy mối đã vào nhiều thì ta phun thuốc PMC 90 để môi mang mầm bệnh về tổ và truyền bệnh sang những con khác. Từ đó gây chết hàng loạt và dễ dàng tiêu diệt toàn bộ tổ mối.

Các mẹo diệt mối trên tuy có tiêu diệt được mối tạm thời nhưng không triệt để. Vì vậy để tiêu diệt mối tận gốc hãy liên hệ ngay với công ty diệt mối Thành Công theo địa chỉ:

CÔNG TY TNHH TMDV TRỪ MỐI THÀNH CÔNG

Địa chỉ: 153/79 Đường Bình Thành,Phường Bình Hưng Hòa B Quận Bình Tân.TPHCM

Điện thoại: 08.66.75.70.80 - DĐ: 0982 751 119

Email: dietmoithanhcong@gmail.com

Website: www.dietmoithaomy.com