Mối và thuế: sự so sánh thú vị

22/06/2015 10:27

Có một so sánh vui là mối cũng giống như là thuế. Thật vậy, chúng đều tiêu một số tiền không nhỏ trong tổng thu nhập mà chúng ta phải cực khổ mới kiếm được. Và cũng giống như trốn thuế, nó giúp ta tiết kiệm được một phần tiền nhất thời song lại đi kèm với những rắc rối không mong muốn sau này, thậm chí phải mất một số lượng tiền lớn.

moi%20va%20thue.jpg

Tiếp cận cả 2 vấn đề này với một kiến thức và chuyên môn sẽ giúp bạn tiết kiệm được một số tiền lớn cũng như tránh được những rắc rối sau này.
Dưới đây là những mẹo nhỏ giúp bạn có thể giúp bạn ra những quyết định thông minh nhất.
Hợp tác với hàng xóm: điều này rất quan trọng khi bạn ở một căn hộ chung cư hoặc khu dân cư chen chúc. Nếu chỉ mình bạn diệt mối tại nhà của mình, có thể còn các ổ mối bên cạnh tiếp tục tấn công sang. Do đó, khi bạn diệt mối toàn bộ cấu trúc khu vực sẽ làm giảm thiểu nguy cơ tái xâm nhập của mối trong một thời gian dài. Ngoài ra, việc hợp tác này còn giúp bạn tiết kiệm được nhiều hơn chi phí khi diệt một mình căn nhà của mình.
Kiểm tra và thay thế sửa chữa vật liệu gỗ định kỳ: mối rất thích gỗ mềm và ẩm, do đó việc phát hiện và thay thế kịp thời sẽ giảm thiểu những rắc rối về sau này. 
Đọc kỹ các báo cáo: các báo cáo thiệt hại và tình trạng mối cũng quyết định một phần nào đó về thái độ, sự chuyên nghiệp và chất lượng của một dịch vụ diệt mối tận gốc. Báo cáo càng chi tiết bao nhiêu thì bạn càng có cái nhìn chính xác hơn để ra quyết định hợp lý nhất.
Những cây cầu không mong muốn: mối thường tấn công vào căn nhà của bạn thông qua những vật liệu có chứa xenlulo mà ẩm thấp và gần đất nhất, đừng biến chúng thành những câu cầy đưa mối vào nhà. Hạn chế sử dụng gỗ cho những nơi khó quan sát và ẩm thấp.
Và cuối cùng, tất cả những kiến thức ngày hôm nay luôn thay đổi vào ngày mai. Những gì bạn làm trong quá khứ chưa phải là tốt nhất cho tương lai. Luôn dành một chút thời gian để cập nhật những kiến thức mới nhất cho mình.

Quý khách cần Diệt Mối & Côn Trùng tận gốc tại Tp. Hồ Chí Minh và miền nam xin vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 098.275.1119 Mr.Tân (24/24)