Diệt Mối tại Bình Chánh,Công ty diệt mối tận gốc ở Bình Chánh

28/08/2014 14:57

Dịch vụDiệt Mối Tận Gốc Tại Bình ChánhTP.HCM"DIỆT HẾT MỐI MỚI LẤY TIỀN"Hiệu Qủa Cao,Không Độc Hại,Không Gây Ô Nhiễm Môi Trường.không ảnh hưởng tới sức khỏe con người
Công ty THÀNH CÔNG nhận diệt mối cho những hộ gia đình, công ty, cơ quan, trường học, bệnh viện ở Bình Chánh Tp.hcm Với đội ngũ kỹ sư chuyên ngành bảo vệ thực vật và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.

Bình Chánh là một huyện ngoại thành của Thành phố Hồ Chí Minh. Huyện Bình Chánh được biết đến là huyện có nhiều địa điểm tham quan như khu căn cứ Vườn Thơm, căn cứ Láng Le Bàu Cò, chùa Bát Bửu Phật Đài và nhiều địa danh hấp dẫn khác.
Về hành chánh, hiện nay huyện bao gồm thị trấn Tân Túc và 15 xã là: An Phú Tây, Bình Chánh, Bình Hưng, Bình Lợi, Đa Phước, Hưng Long, Lê Minh Xuân, Phạm Văn Hai, Phong Phú, Quy Đức, Tân Kiên, Tân Nhựt, Tân Quý Tây, Vĩnh Lộc A, Vĩnh Lộc B.
Bình Chánh nằm ở cửa ngõ phía Tây của Thành phố Hồ Chí Minh, có các trục đường giao thông quan trọng như quốc lộ 1A, Tỉnh lộ 10 nối liền với khu công nghiệp Đức Hoà thuộc tỉnh Long An, đường Nguyễn Văn Linh nối từ quốc lộ 1A đến khu công nghiệp Nhà Bè và khu chế xuất Tân Thuận ở quận 7, vượt sông Sài Gòn đến quận 2 và đi Đồng Nai, ngoài ra Quốc lộ 50 nối huyện Bình Chánh với các huyện Cần Giuộc, Cần Đước của tỉnh Long An.

diet moi tai binh chanh
Ngoài ra hệ thống sông ngòi của huyện như: sông Cần Giuộc, sông Chợ Đệm, kênh Ngang, kênh Cầu An Hạ, rạch Tân Kiên, rạch Bà Hom… nối với sông Bến Lức và kênh Đôi, kênh Tẻ, đây là tuyến giao thông thủy với các tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long.
Do là vị trí cửa ngõ phía Tây Tp.HCM, diệt mối tại Bình Chánh cần được quan tâm song song với việc phát triển và xây dựng cơ sở hạ tầng cũng như các công trình công cộng - dân sinh.

Công ty THÀNH CÔNG xin cam kết phục vụ cho quý khách hàng tại Bình Chánh với những tiêu chí sau: Hiệu quả cao, không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường, chi phí cạnh tranh & bảo hành dài hạn.sau đây chúng tôi xin gửi tới quý khách tại Bình Chánh quy trình diệt mối tận gốc bằng phương pháp hóa sinh
Quý khách cần Diệt Mối & Côn Trùng tại Bình Chánh xin vui lòng liên hệ:
Số điện thoại: 098.275.1119 Mr.Tân (24/24) cả chủ nhật và các ngày lễ